ReadyPlanet.com
dot
dot
จำนวน : 0 ชิ้น
ราคา : 0.00
bullet ดูสินค้า
bullet ชำระเงิน




เปิดใจ President สุดยอดนักขายแห่งเอเชียนไลฟ์ ราเชนท์ จงธีรโชติ

เปิดใจ President สุดยอดนักขายแห่งเอเชียนไลฟ์ ราเชนท์ จงธีรโชติ ในรายการ Asianlife Club ขายเจ๋ง ขยายแจ๋ว สำเร็จได้ 100%

เนื้อหาด้านล่างนี้เป็นเนื้อหาที่มีการอัพเดทไปตามเวลา เมื่อความคิดเกิดตกผลึกครับ                                  

โจลุคยังก์ คนหนุ่มรุ่นใหม่ รุกขายออนไลน์ เครือข่ายผู้บริโภค

คุณ ราเชนท์ จงธีรโชติ

   ผมขอเล่าประวัติความเป็นมาของผมก่อนมาร่วมธุรกิจกับ บริษัท เอเชี่ยนไลฟ์ จำกัด ครับ เริ่มต้นจากบรรพบุรุษได้หอบเสื่อผืนหมอนใบข้ามน้ำข้ามทะเลจากประเทศจีนมาประเทศไทย ตั้งแต่เด็กๆผมเห็นพ่อและแม่มีกิจการส่วนตัว ค้าขายจานคลัทช์ เป็นอะไหล่ชนิดหนึ่งในรถยนต์ มีคนงาน ซึ่งผมไม่อยากเป็นลูกจ้างหรือเป็นคนงานเลย ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยศิลปากร เอกภาษาอังกฤษ สำเร็จการศึกษาแล้ว ก็ยังไม่หางานทำ เพราะไม่อยากเป็นลูกจ้าง จึงค้นหาชีวิตโดยการอ่านหนังสือ และแข่งบริดจ์ (กีฬาที่ใช้ไพ่เล่น มีแบบเดี่ยว คู่และทีม) ในขณะแข่งบริดจ์ก็เคยชนะเลิศประเภทคู่ที่รายการเยาวชนโลกมาแล้วในปีค.ศ. 2003 ก็พบว่าชีวิตยังว่างเปล่า สังคมรอบข้างก็กดดันว่าทำไมไม่หางานทำ จึงสมัครเข้าทำงานอย่างจริงจังที่บริษัทกฏหมายแห่งหนึ่ง ทำได้ประมาณ 2 ปี โดยในช่วงนั้นโชคดีมาก ได้อ่านหนังสือ พ่อรวยสอนลูก (Rich Dad Poor Dad) ของคุณโรเบิร์ต คิโยซากิ จากคำแนะนำของเพื่อนชาวอินโดนีเซีย จึงได้หาอ่าน โดยคุณโรเบิร์ตท่านได้เปลี่ยนชีวิตผมไปในทิศทางที่ผมต้องการ จากคำสอนของท่านตั้งแต่เล่ม 1-5 ที่ผมได้อ่าน มีเล่ม 2 เงินสี่ด้าน และ เล่ม 5 คือ โรงเรียนสอนธุรกิจ ท่านแนะนำให้ทำธุรกิจเครือข่ายอย่างจริงจัง เพราะในการทำธุรกิจเครือข่ายจะทำให้ได้ทักษะจำเป็นที่คนรวยมี ถ้าใครอยากเป็นคนรวย ก็จำเป็นต้องมีทักษะเหล่านี้ นั่นก็คือ 1.ทักษะความเป็นผู้นำ 2.ทักษะการเจรจาต่อรอง 3.ทักษะการขาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถ้าไม่มีถามว่าจะเป็นคนรวยได้ไหม ก็ตอบว่าได้ครับแบบวิธีซื้อและถูกล๊อตเตอรี่หรือไม่ก็หาแฟนรวยๆ
   จึงเป็นจุดเริ่มต้นของผมในการออกจากงานประจำ และทำธุรกิจเครือข่ายอย่างจริงจัง ด้วยสไตล์ชีวิตที่ชอบคลุกคลีหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต จึงทำให้พบกับบริษัทเครือข่ายแรกผ่านระบบออนไลน์ ได้ศึกษาอบรมเรียนรู้จากทางบริษัทและอัพไลน์ทำให้ได้ความรู้และทักษะที่มีประโยชน์ในการทำธุรกิจเครือข่ายด้วยระบบออนไลน์ การโปรโมทธุรกิจ การพูดคุยกับผู้มุ่งหวัง และลูกค้า ฯลฯ โดยใช้การทำงานเป็นทีม ความอดทน คิดบวก มีเป้าหมายใหญ่ กลาง เล็ก ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง 
   ที่จริงบริษัทเอเชี่ยนไลฟ์ ถือเป็นบริษัทเครือข่ายขายตรงที่ 3 ที่ผมได้เข้าร่วมธุรกิจด้วย ก่อนหน้านี้ 2 บริษัท ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับนึง แต่ด้วย ปัจจัยบางอย่างจากบริษัทเดิมจึงทำให้ต้องหาบริษัทที่เป็นบ้านใหม่ ผมเลือกบ้านก็อยากจะได้บ้านที่อยู่ได้ตลอดชีวิต พร้อมกับให้ลูกหลานฝากชีวิตไว้ด้วย พิจารณา บริษัท เอเชียนไลฟ์ จากเรื่องของ
1.บริษัท เอเชี่ยนไลฟ์ จำกัด ในเครือ APCO บริษัทมหาชน มีความมั่นคงสูงมาก
2.สินค้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยม มีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ที่เชื่อถือได้ ผลิตและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์ไทย คณะ BIM Team ของศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย และ บริษัท เอเชียน ไฟย์โตย์ซูติคอลส์ จำกัด มหาชน
3.แผนการตลาดหรือการจ่ายผลตอบแทนที่ยุติธรรมมาก สำหรับนักธุรกิจ และบริษัท  
4.มีการตลาดที่ดี มีการประชาสัมพันธ์สร้างแบรนด์ผ่านเคเบิ้ลทีวี นิตยสารคู่สร้างคู่สม ฯลฯ ทำให้สินค้าสามารถจำหน่ายได้ง่ายขึ้น
5.ประธานบริษัท ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา มีวิสัยทัศน์ ขยัน เป็นแบบอย่างที่ดี ท่านได้บรรยายผลิตภัณฑ์ให้เองที่สำนักงานใหญ่ทุกวันอาทิตย์ และมีงาน Operation Bim สำหรับตอบทุกปัญหาสุขภาพ
6.อีกทั้งมีระบบการฝึกอบรม URTMS ที่ช่วยให้สมาชิกทุกคนได้รับข้อมูลการทำงานที่มีประโยชน์ และประสบความสำเร็จได้จริง 
   จากปัจจัยเหล่านี้ ทำให้ผมมั่นใจในการทำธุรกิจอย่างจริงจัง และพร้อมที่จะพิชิตเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นต่อไป เอาใจช่วยทุกท่านให้ประสบความสำเร็จ คิดถึงเงินล้านก็ได้เงินล้านครับ


เทคนิคการขยายเครือข่ายผู้บริโภคของผมมีจิ๊กซอว์ 5 ชิ้น
1.  มีเครื่องมือเช่น โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค นามบัตร โบว์ชัวร์ แคตตาล็อคสินค้า แฟ้มสินค้า/ธุรกิจ
2. เมื่อมีเครื่องมือพร้อมแล้ว ก็จำเป็นที่จะต้องประชาสัมพันธ์ กับคำพูดที่ว่า ปากเปิดธุรกิจเปิด ก็เช่นกันเพราะปากของผมและทีมงานเปิดตลอด 24 ชม. โดยผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตต่างๆที่ได้โปรโมทไว้  การยึดสื่อของผมจะเน้นสื่อออนไลน์ คือ การโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ เช่น ทำ Blog, Search Engine เช่น Google : Google Adwords, SEO, Banner, Text Link, โพสต์เว็บบอร์ด ฟรี หรือ จ่ายเงิน ตามเว็บไซต์ต่างๆ, Facebook, Twitter, Email Marketing ฯลฯ หรือถ้าสื่อออฟไลน์ เช่น แจกใบปลิว ออกฟรีทีวี เคเบิ้ลทีวี ลิสต์รายชื่อคนรู้จัก บอกกันปากต่อปาก ทำป้ายไวนิลหรือสติ๊กเกอร์ติดรถ ติดบ้าน ติดอะไรก็ได้ที่ติดได้ ทำป้ายโฆษณา ฯลฯ
3. เมื่อมีผู้คนจำนวนมากเข้ามาหาจากการที่ได้ประชาสัมพันธ์ ความรู้และพลังกระตือรือร้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ใจใฝ่เรียนรู้อยู่เสมอ ซึ่งได้จากการอบรมคอร์สต่างๆของบริษัท เอเชี่ยน ไลฟ์ จำกัด ในการที่จะพูดคุยให้รายละเอียดทั้งแผนการตลาด ผลิตภัณฑ์ แนวทางการทำงาน ให้กับผู้สนใจได้เข้าใจและร่วมธุรกิจ หรือ ซื้อสินค้ากับเรา
4.  เราต้องมีใจที่เข้มแข็ง อึด และคิดบวก เพราะเมื่อเราทำงานก็ต้องเผชิญปัญหา อุปสรรค เรื่องบวกหรือลบมากบ้างน้อยบ้างที่ถาโถมเข้ามาเป็นธรรมดา ให้อดทน สู้ต่อไป คิดดี เมตตาเอื้ออาทร รักตัวเองและผู้อื่น แล้วจะได้สิ่งดีๆนั้นตอบแทน 
5.  มีแรงบันดาลใจ รู้ว่าทำเพื่ออะไร (เป้าหมายชัดเจน เพราะถ้าเป้าหมายชัดเจนจริงๆ และเริ่มขวนขวาย วิธีการดีๆจะตามมาเองครับ) และต้องเอาชนะความกลัว เพราะการชนะความกลัวคือ การชนะใจตัวเอง ให้ผ่านพ้นอุปสรรค ก้าวไปสู่เป้าหมาย อีกทั้งให้รู้ว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าได้ ร้อนรน อ่อนแอ รันทด สำออย ต่อโชคชะตาหรือการทำงานเด็ดขาด อัพไลน์จะช่วยมากหรือน้อยก็เป็นผลพลอยได้ ก่อนสมัครเพียงเลือกอัพไลน์ให้ดีสักนิด เชื่อถือได้ มีความเป็นผู้นำ มีสัจจะ มีความสามารถสักหน่อย เพราะอย่างน้อยเวลาผ่านไปจะได้คิดได้ว่า เราก็เลือกเค้าเอง ด้วยเหตุผลอย่างนั้นอย่างนี้ เพื่อเป็นตัวช่วยไปสู่ความสำเร็จประมาณ 20-30% ที่เหลืออีกประมาณ 75% ขึ้นอยู่กับตัวของแต่ละคนเองว่าตั้งใจจริง พยายามให้มากพอแล้วหรือยัง มนุษย์ทำได้ทุกอย่าง ขึ้นอยู่เพียงว่าจะทำหรือไม่ทำ

  ผมตั้งเป้าหมายไว้ว่า ทีมงานผม ราเชนท์ จงธีรโชติ ต้องเป็นสุดยอดทีมงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเอเชี่ยนไลฟ์ให้ได้ และในตอนนี้ก็เป็นทีมงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเอเชียนไลฟ์ได้จริงแล้ว ทุกวันนี้ผมรับรายได้ Pool Bonus ตามแผนการตลาดเอเชี่ยนไลฟ์ เป็นประจำทุกเดือน ผมทำการสปอนเซอร์สมาชิกใหม่ให้ได้คะแนน PV เดือนละมากกว่า 100000 คะแนน โดยเป็นเป้าหมายในปีพ.ศ. 2553 ( ปีทองของราเชนท์และของทุกท่านด้วย :} ) ซึ่งในขณะนี้มกราคม 2554 ( ปีทองของทีมงาน ราเชนท์ อีกเช่นกัน :} ) รวมรายได้จาก Asian Life ต่อเดือนทั้งครอบครัวประมาณ 4.5 แสนบาท มีหลายสิ่งต้องทำต่อไป ชีวิตคือการเรียนรู้ เดินทางไปสู่เป้าหมาย มีความสุข สนุกกับมันสิครับ 

  ความสำเร็จที่ข้าพเจ้าและทีมงานได้รับ ต้องขอขอบคุณท่าน ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา, บริษัท เอเชี่ยนไลฟ์ จำกัด, ดาวน์ไลน์หรือทีมงานทุกคน โดยเฉพาะท่านที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข ลุยงานมาด้วยกันตั้งแต่ยังไม่ค่อยมีอะไร และอัพไลน์หรือผู้แนะนำทุกรุ่น คุณวุฒิ แมว นิค ... โดยเฉพาะที่บ้านหลังก่อนหน้านี้ทั้งจาก บ. A-Smart คุณเก่ง และคุณพี่ที่นามสกุล กันหารี .. และ บ.ในเครือ Loxley คุณวิน ที่ช่วยสอนการทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ให้ผม เหมือนกับเป็นลูกของท่านคนหนึ่ง ซึ่งความรู้ การสอนสั่งทั้งทางตรงและทางอ้อม บวกกับการขวนขวายหนทางเพิ่มเติม ได้หล่อหลอมและพัฒนาเป็น President ราเชนท์ จงธีรโชติ ในปัจจุบันครับ

ปล.สิ่งที่กล่าวทั้งหมดนี้เป็นความเห็นที่กลั่นกรองจากใจของผม ไม่ได้อ้างอิงหรือว่ากล่าวใครทั้งสิ้น ... ไว้โอกาสหน้าผม ราเชนท์ จงธีรโชติ (โจ) จะมาอัพเดทเรื่องราวน่าสนใจบวกความรู้ดีๆมาฝากอีกนะครับ



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




เกี่ยวกับเอเชียนไลฟ์ About Asianlife

เกี่ยวกับเอเชียนไลฟ์ About Asianlife article
แผนการตลาด VIP Dynamic Business Plan แบบที่ 1
แผนการตลาด VIP Dynamic Business Plan แบบที่ 2
ชำระค่าสินค้า
BIM100 Testimonial Operationbim สุขและสวย โดย BIM 100 สุขภาพดีด้วยแคปซูล GM-1
สมัครร่วมธุรกิจ สมัครสมาชิกบริษัทเอเชี่ยนไลฟ์ Asianlife
สั่งซื้อสินค้า article